Company News

MẶT TỐI CỦA VIỆC CHI TRẢ SỐ NỢ TỐI THIỂU

Nhìn vào bill tín dụng hàng tháng, có lẽ bạn sẽ dễ thấy những khoản chi tối thiểu phải trả xuất hiện bên cạnh cột dư nợ tín dụng. Những chi phí này dường như quá nhỏ để khiến bạn bận tâm so với những khoản thanh toán lớn khác. Nhưng tại sao công ty phát hành thẻ tín dụng lại cảm thấy thỏa mãn với khoản thanh toán 40$ trên hóa đơn $1000.

Thực ra, đây chính là một cái bẫy trong tiêu dùng mà nhiều người thường mắc phải, và bao nhiêu người đã nợ ngập đầu, tốn không biết bao nhiêu tiền của và thời gian để xóa nợ. Những khoản chi tối thiểu cộng với lãi suất hằng tháng và các chi phí phụ thu khác có thể khiến tài chính bạn kiệt quệ.

MẶT TỐT CỦA SỐ TIỀN TỐI THIỂU PHẢI TRẢ

Thực ra số tiền tối thiểu phải trả không hoàn toàn xấu và những công ty tín dụng cũng không muốn đẩy người ta đến con đường tích lũy nợ. Mục đích của các thẻ tín dụng chính là giúp chúng ta thanh toán các khoản tiền mà không phải trả tiền mặt ngay lập tức. Bên cạnh lợi ích thay thế việc mang tiền mặt, các thẻ tín dụng cũng giúp người dùng linh hoạt, chủ động hơn trong việc chi tiêu bằng cách gia hạn thêm thời gian chi trả. Dễ hiểu hơn là khi bạn gặp một tình huống khẩn cấp không dự tính trước (như xe hơi hoặc nhà của bạn hư hại đột ngột) thì bạn có thể hoãn việc trả khoản thanh toán từ 1-3 tháng để ưu tiên lo cho những việc khấn cấp đó trước.

What To Do When You Can't Pay Minimum Debt Payments

CÁI BẪY- TẠI SAO CHÚNG TA CẦN PHẢI TRÁNH CHI TRẢ SỐ TIỀN TỐI THIỂU

Vấn đề xuất hiện khi người ta nhầm tưởng khoản tiền tối thiểu phải trả như là lệ phí thay thế hàng tháng. Thật hấp dẫn khi chỉ phải trả một khoản tiền nhỏ hơn so với hóa đơn; các công ty tín dụng luôn hài lòng với các khoản chi trả nhỏ hơn và bạn thì lại ngu ngốc đánh lừa bản thân rằng so với hàng trăm, hàng ngàn đô -la bạn cần phải trả, chỉ chi trả vài đồng nhỏ hàng tháng thì gần như bạn được miễn phí. Nhưng sự thật thì không! Thậm chí bạn vẫn sẽ phải trả cho đến hết đống nợ đó. Và nếu bạn chỉ trả các khoản chi tối thiểu hàng tháng thì bạn phải mất đến vài chục năm để trả hết số nợ đó.

Hãy xem xét những kịch bản sau đây: Bạn có số dư 2.000 $ trên thẻ với lãi suất bình quân một năm là 15%. Nếu chỉ trả các khoản thanh toán tối thiểu (thanh toán hàng tháng ban đầu là 40 $),bạn sẽ phải mất hơn 14 năm để trả hết nợ và phải trả hơn 2.200 $ tiền lãi – và giả sử bạn không thêm bất kỳ khoản phí bổ sung nào vào thẻ trước khi bạn trả hết . Nói một cách dễ hiểu là bạn sẽ trả tiền lãi nhiều hơn tiền gốc.

Thay vào đó, nếu bạn trả khoản thanh toán cố định hàng tháng là $ 80 thì khoảng thời gian để thanh toán số dư sẽ giảm xuống dưới 3 năm. Ngoài ra, lãi suất bạn trả sẽ giảm xuống còn khoảng 400 $, chưa bằng 1/4 so với việc phải trả các khoản thanh toán tối thiểu.

Các khoản thanh toán tối thiểu đáp ứng một mục đích rõ ràng cho cả công ty phát hành thẻ tín dụng và chủ thẻ. Họ còn tạo điều kiện linh hoạt cho người dùng thẻ tín dụng đồng thời đảm bảo cho các tổ chức phát hành thẻ tín dụng rằng chủ thẻ không mặc định về khoản nợ của họ. Trong các khoản nợ ngắn hạn hoặc khẩn cấp điều này rất hữu ích. Nhưng điều quan trọng là chủ thẻ phải hiểu rằng sự tồn tại của khoản thanh toán tối thiểu không cho phép bạn thường xuyên chi tiêu nhiều hơn mức bạn có thể chi trả. Trừ khi bạn phải đối mặt với các trường hợp bất thường hoặc các khoản chi lớn, hãy giữ hạn mức tín dụng của bạn và thanh toán đầy đủ hằng tháng nếu bạn không muốn số tiền lãi tăng lên đáng kể mỗi tháng. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị sập bẫy thanh toán tối thiểu.

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy băn khoăn về khoản nợ của mình, hãy truy cập citizendebtservices.com, hoặc gọi (+888 842 4898) để được tư vấn miễn phí với những chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm và được đào tạo đặc biệt để trả lời các câu hỏi chuyên về kỹ thuật và phức tạp nhất cho bạn.\

chương trình giảm nợ tại US. chương trình xáa nợ tại Mỹ . mỡ thẻ credit . thẻ credit 0% lãi suất . tăng điểm thẻ tín dụng credit repair . sữa điểm tín dụng .

(888) 842-4898