Company News

CÁCH GIẢI QUYẾT NỢ NẦN CỦA BẠN NGAY HÔM NAY

NỢ CỦA BẠN HÔM NAY HOÀN TOÀN CÓ THỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT

Hãy khoan trả nợ nếu chưa đọc qua bài này!

Nếu khoản nợ của bạn ngày càng chồng chất mà bạn vẫn chưa tìm ra các giải quyết chúng? Bạn đang giống tới 70% người Mỹ có trường hợp tương tự như bạn.

Chào mừng bạn đã tới Citizen Debt Services, chúng tôi muốn cho bạn biết rằng có những giải pháp để giải quyết khoản nợ nhanh hơn, mà không cần phải trả hết tổng nợ. Bạn có tin được không? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé.

Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang giúp đỡ những cá nhân và gia đình giống trường hợp của quí vị thoát khỏi nợ nần với số tiền ít hơn nhiều lần so với tổng nợ.

Bạn đang thắc mắc giảm nợ như thế nào?

Khi bạn tham gia vào chương trình miễn nợ của chúng tôi, chúng tôi sẽ thành lập hồ sơ và sẽ thay mặt quí vị để thương lượng với chủ nợ. Chúng tôi là người đàm phán. Chúng tôi là người thương lượng cho quí vị. Trình độ chuyên nghiệp cao cấp của chúng tôi là một phần bí quyết giúp giành được những thoả thuận trả nợ bằng với số tiền ít hơn nhiều lần.

Một số thương lượng giảm nợ gần đây

Khi bạn đăng ký vào chương trình, bạn không còn phải một mình đối mặt với chủ nợ nữa, nhưng Citizen Debt Services sẽ đồng hành cùng quý vị trong từng bước một loại bỏ nợ nần ra khỏi cuộc sống

Là một trong những người đi đầu trong ngành giảm nợ, Citizen Debt Services đã giải quyết cho hơn hàng trăm triệu usd tổng các khoản nợ và hàng ngàn khách hàng. Các chương trình giảm nợ chúng tôi có thể giúp quý vị giải quyết nợ trong vòng 24 – 48 tháng.

Các kết quả trên là kết quả thực tế công ty đã thương lượng cùng ngân hàng và các đơn vị thu nợ, collections. Mỗi trường hợp cụ thể là khác nhau, kết quả giảm nợ cũng khác nhau. Quý vị hãy liên lạc ngay để kiểm tra báo cáo tín dụng miễn phí và được chuyên viên tư vấn chi tiết về trường hợp của quý vị ngay qua số (888) 842 4898

chương trình giảm nợ tại US. chương trình xáa nợ tại Mỹ . mỡ thẻ credit . thẻ credit 0% lãi suất . tăng điểm thẻ tín dụng credit repair . sữa điểm tín dụng .

(888) 842-4898